Ứng Dụng TSL® Reader Configuration

Ứng dụng TSL® Reader Configuration là một ứng dụng tiện ích cho phép người dùng cấu hình công cụ quét mã vạch (nếu có) trong các đầu đọc TSL®.

TSL® Reader Configuration
TSL® Reader Configuration

Đặc Điểm Ứng Dụng TSL® Reader Configuration

TSL® Reader Configuration là một ứng dụng tiện ích cho phép người dùng cấu hình công cụ quét mã vạch (nếu có) trong các Đầu đọc TSL®. Ứng dụng cung cấp một phương pháp dễ dàng để bật, tắt và thay đổi các thông số cho nhiều loại mã vạch khác nhau. Giống như tất cả các ứng dụng TSL® khác, nó hoàn toàn miễn phí để tải xuống và hoàn toàn không có quảng cáo.

Khả Năng Tương Thích

TSL® Reader Configuration tương thích với các Đầu đọc TSL® 2173, 1166, 11281153. Hiện tại, ứng dụng RFID Explorer có sẵn trên iOS, Android™ và Windows.

Tải Ứng Dụng TSL® Reader Configuration

App Store 160 Padded Get It From Ms 133 Padded Google Play Badge 158 Padded Side Load Icon 131x46

Ảnh chụp màn hình iOS

Ảnh chụp màn hình Android

Ảnh chụp màn hình Windows Phone

Các Sản Phẩm Đầu Đọc Thẻ RFID TSL Tương Thích Với Ứng Dụng TSL® Reader Configuration 

IT Nam Việt được biết đến là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phân phối đa dạng các loại đầu đọc thẻ RFID chính hãng, trong đó có đầu đọc thẻ RFID TSL. Với đội ngũ chuyên gia có hơn 10+ năm kinh nghiệm và nhiệt huyết, IT Nam Việt luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7, tư vấn và cung cấp giải pháp RFID tối ưu dành cho khách hàng. IT Nam Việt đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng, hỗ trợ kỹ thuật chuyên sâu và giải pháp mọi thắc mắc liên quan đến công nghệ RFID.